ความแรงของนิ้วมือสามารถสะสมเปียโน

อีกต่อไปผมเล่นเปียโนชัดเจนขึ้นมันจะกลายเป็นความแรงของนิ้วมือที่บริสุทธิ์จะแก้ปัญหาทางเทคนิคจำนวนมากยากที่จะแก้ไข

ในการเล่นเปียโนโรแมนติกหนาประพันธ์เช่น Rachmaninoff, Chopin, Liszt และ Schumann, คุณอันยิ่งใหญ่จะต้องมีความแข็งแรงและความอดทนเหนือมนุษย์เกือบ

ถ้าคุณเคยฟังเปียโนชิ้นใหญ่แล้วพยายามที่จะเรียนรู้มันคุณเร็ว ๆ นี้จะเกิดขึ้นกับ"กำแพงของความอดทน"ซึ่งแม้ที่ผ่านมานักเปียโนส่วนใหญ่มีความสามารถและเจตนาดีอาจไม่ผ่านโดยไม่ต้องพัฒนากล้ามเนื้อด้านขวา

วิธีเดียวที่ผ่านมาผนังที่เป็นจุดแข็ง ความสามารถพิเศษจะไม่นำคุณไปที่นั่น

สามส่วนจะต้องเพิ่มความแข็งแรงโดยทั่วไป : ข้อมือ, นิ้วมือและแขน

ในขณะที่ความแรงของข้อมือและแขนอยู่นอกเหนือขอบเขตของเราวันนี้ทั้งสองนี้จะเพิ่มขึ้นโดยทั่วไปโดยการศึกษาระดับแปดเสียง เป็นอย่างมากระมัดระวังกับ octaves : คุณได้อย่างง่ายดายอย่างถาวรสามารถทำให้เสียแขนของคุณหรืออย่างน้อยได้รับกรณีเฉียบพลันของ tendinitis ไปช้าๆและไม่เคยทำ octaves จนกว่าคุณจะเป็นจริงอบอุ่นขึ้น

เป็นเพื่อความแรงของนิ้วคุณจะพบว่ามากกว่านั้นที่คุณมีและที่ดีกว่าทั้งหมดที่ทำงาน arpeggiated ลวดลายเป็นเส้นและข้อความขนาดเหมือนเสียงและความรู้สึก ในความเป็นจริงในความคิดของฉันที่คุณจะมักจะดีกว่าที่จะเพิ่มความแข็งแรงของคุณแทนที่จะทำซ้ำทางเดินที่ยากลำบากนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

วิธีการของฉันคือการทำทั้งสองนิ้วผสมฉันออกกำลังกายกับทางเดินยากเพื่อที่ว่าเมื่อฉันกลายเป็นเหนื่อยหรือเบื่อกับการทำซ้ำ passages ยากผมสามารถเปิดสมองของฉันมากหรือน้อย"ปิด"และนิ้วเล่นออกกำลังกาย

นอกจากนี้ผม"ฟัง"เพื่อมือและแขนของฉัน : ถ้าเป็นมือเดียวเหนื่อย, ส่วนที่เหลือได้ทันที, และออกกำลังกายนิ้วมืออื่น ๆ

มีความรู้สึกของในมือของคุณเมื่อกล้ามเนื้อทั้งหมดจะอุ่นขึ้นและพร้อมที่จะไป

หากต้องการนักเปียโนก็รู้สึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเช่นคุณสามารถพิชิตอะไรเล่นใด ๆ จุดยากได้อย่างง่ายดาย

เราจะเรียกมันกำลัง Zone, การขาดการที่ดีขึ้นในระยะ

วิธีที่รวดเร็วที่สุดฉันรู้ว่าเป็นโซนคือHanon, การออกกำลังกายที่น่ากลัวเหล่านั้นนิ้วที่นักเรียนจำนวนมากถูกบังคับให้อดทนปีที่ผ่านมา

ฉันรู้ว่าหลายอย่างจะพูดว่า"ลอง Czerny ลองนี้หรือว่า"แต่ Hanon"Virtuoso นักเปียโน"เป็นหนังสือเล่มเดียวที่เคยช่วยให้ฉันประสบความสำเร็จและรักษาความแรงของนิ้วมือจริง การออกกำลังกายจึงไม่น่าสนใจว่าคุณจะได้ไม่ต้องคิดว่าเพียงแค่การเล่นและเล่น อาศัยอำนาจตามความโง่คือ

ในความเป็นจริงที่ผมใช้มัลกัมของหลายของการออกกำลังกายครั้งแรกที่ฉันเทเลอร์เพื่อให้พวกเขาทำซ้ำ 3, 4 และ 5นิ้วมือเท่าที่ฉันต้องการ เหล่านี้เป็นนิ้วมือที่ต้องทำงานมากที่สุดไม่ว่าคุณเป็นใคร สำหรับเรื่องที่คุณก็สามารถเล่นได้ทั้งสามนิ้วมือเพื่อเพิ่มความแข็งแรงไม่รู้จบ

นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือของคุณไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายเป็นหลักที่โดดเด่นของมือ

ผมเล่น Hanon มือเดียวในเวลาเพื่อให้ฉันรู้สึกได้ว่าแต่ละนิ้ว, และติดตามความลึกของจังหวะ, พยายามที่จะทำให้โรคหลอดเลือดสมองเป็น strong แต่ละคนและกำหนดเป็นฉันสามารถ ผมพบว่าสองมือในเวลาจะไม่ได้ผล,เพราะฉันไม่สามารถให้ความสนใจมากพอที่จะแต่ละนิ้ว

ทันทีที่ฉันเป็นเบื่อกับการออกกำลังกายนิ้ว, เสียงหวือผมเริ่มต้นบางอย่างผิดปกติทางยากและดูว่ายาวกำลังมีจำนวน จำกัด

โปรดจำไว้ว่าความแรงของนิ้วมือนั้นเป็นข้อมูลสะสม : ถ้าคุณทำนิ้วมือออกกำลังกายทุกวันความแรงของคุณจะเติบโตและทันทีที่คุณหยุดออกกำลังกายนิ้วรายวัน, กล้ามเนื้อเริ่มจางหายไปจากโซน

ในที่สุดก็ลงมาให้ความอดทนเช่นเดียวกับนักกีฬา

หากไม่มีความอดทนคุณไม่สามารถการเชื่อมโยงทั้งหมดที่ทางเดินยากในภาพรวมและทำเพลงออกมา

ดังนั้นสำหรับการทดสอบความอดทนมักจะโดยการเล่นผ่านชิ้นชุดเพื่อดูว่าไกลคุณจะได้รับ

ฉันใช้ Chopin's G Minor เพลงชนิดหนึ่งเป็นแบบทดสอบความอดทนของฉันเพื่อให้สามารถวัดวิวัฒนาการของกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของฉัน

มีสถานที่ไม่มีที่เปียโนสนุกมากขึ้นกว่าแรง Zone, และไม่มีอะไรเป็นมากขึ้นยากที่จะบรรลุ

สร้างความเข้มแข็งนิ้วมือของคุณเพิ่มความแข็งแกร่งให้จิตใจของคุณ

เปียโนต้องได้รับการทั้งสอง

โดยลิขสิทธิ์ Aschenbrenner จอห์น 2008 กด Walden Pond สงวนลิขสิทธิ์

Leave a Reply

