บทที่ Society New York ของ Opera 2

ในวันที่ไม่ทราบว่าด้วยเหตุผลบางอย่างที่แม้แต่กับผมผมได้ความอยากได้เพื่อไปที่ร้านอาหารในโปแลนด์และอเวนิว 77 ถนน 8, หนึ่งแม่ของฉันมีแนะนำหนึ่งครั้งเพื่อฉันว่าเป็นทั้งดีและรวดเร็ว

การหาที่พักได้ไม่ยาก l ได้ผ่านได้โดยหลายครั้งในทางของฉันไป"Met"และเมื่อฉันฉันเห็นว่ามันเป็นไฟดีรับประทานอาหารสไตล์ทันสมัยที่ฉันเอาอุจจาระที่แท่งที่เป็นนิสัยของฉัน ในการดำเนินการเมื่อมีการรับประทานอาหารในการเรียงลำดับของสถานประกอบการนี้ด้วยตัวเอง

นั่งครั้งฉันมารับสำเนาของเมนูซึ่งนอนอยู่บนเคาน์เตอร์ด้านหน้าของฉันและเริ่ม glancing ผ่านตัวเลือกเมื่ออยู่ ๆ ก็จากท่านั่งของฉัน, l มองถึงเห็นบริกรหญิงสูงกับผมสีดำยาวยืนอยู่เหนือฉันจ้องมองรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ทักซิโด้สีดำของฉันแล้วที่ผม

จ้องมองเธอให้ผมรู้สึกไม่สบายใจที่ฉันอายมองที่หญิงสาวคนนี้ที่ต้อนรับฉันด้วยการพูดว่า"ครับตอนเย็นดีผมอาจจะใช้เวลาสั่งซื้อของคุณ?" ฉันพบว่าเธอมีการแสดงออกกังวลบนใบหน้าของเธอเป็นถ้าเป็นวันแรกของเธอในการทำงานเพื่อให้ผมตอบ"ตอนเย็นดี"ขณะที่ผมพยายามที่จะผ่อนคลายโดยการอ่านชื่อบนแผ่นป้ายพิกัดของเธอซึ่งเป็น Małgorzata แต่การตัดสินจากวิธีที่เธอหัวเราะที่ผมพยายามที่จะออกเสียงว่าเธอผมเราจะต้องทำจริง ระเบียบของมัน เธอมองที่ผมกับการย้ิมเย้ยบนใบหน้าของเธอและกล่าวว่า"กรุณาโทรหาฉัน Gosia" มันเป็นในขณะนั้นที่ผมสังเกตเห็นใบหน้าที่น่ารักสิ่งที่เธอได้, เธอคือชนิด fashioned เก่าของความงาม, เตือนความทรงจำของ"อายุของ Innocence"

ฉันแล้วกล่าวว่าในที่มีแสงน้ำเสียงพยายามที่จะพูดช้าและชัดเจนเป็นผมมองของเธอในสายตา"ฉันจะเอามันที่ได้รับชื่อและสำเนียงที่คุณเป็นชาวต่างชาติของคุณ. ที่คุณมาจาก?" ใบหน้าของเธอสว่างขึ้นขณะที่เธอบอกว่า'นี้เป็นร้านอาหารโปแลนด์ซึ่งคุณคิดว่าฉันมาจากไหน? ที่ผมตอบ"ผมไม่ทราบแล้วบอกให้ผมใช้เวลาเดาโปแลนด์" เธอหัวเราะแล้วครึ่งหนึ่งตอบ"ใช่ตอนนี้ฉันอาจจะใช้เวลาสั่งซื้อของคุณ" ฉันแล้ววางเมนูลงบนเคาน์เตอร์ในขณะที่ยังคงค้างไว้ในมือของฉันและ uttered"ทำไมคุณจึงไม่แนะนำให้บางสิ่งบางอย่างจากโปแลนด์, ดินแดนแห่ง Wałęsa สมเด็จพระสันตะปาปา, Copernicus, Kazimierz (Great) และ Chopin และการเต้นรำมาเซอร์คะ เธอเกือบจะระเบิดออกมาหัวเราะตอนที่ผมได้ผ่านรายการของฉันอาจเพราะเธอคาดว่าฉันจะเปิดเผยให้ความรู้ทั่วไปหรือขาดความมันที่จัดขึ้นโดยชาวอเมริกันส่วนใหญ่เกี่ยวกับส่วนที่เหลือของโลก แต่เธอไม่จัดการรักษาความสงบของเธอเพียง นานพอที่จะขอแนะนำให้ bigos ทำให้ฉันไปถามกับคานบนใบหน้าของฉัน"คืออะไร" "กะหล่ำปลีสุก"เป็นของเธอการตอบสนองและเมื่อมองหน้าของเธอและเห็นว่าเธอขอแนะนำจานนี้ผมไม่อยากจะบอกเธอว่าผมไม่ชอบกะหล่ำปลีมาก แต่ทั้งหมดที่ฉันคิดกับตัวเองก็ต้องใช้มันหลังจากทั้งหมดไม่ดีอย่างไรจึงจะช่วยมัน ต้อง "แน่นอนทำไมไม่"คือสิ่งที่ผมพูดที่ฉันไม่คิดว่าเธอจริงๆดังนั้นผมจึงเข้าใจ rephrased มันเป็น"ฉันจะใช้ bingos"เธอหัวเราะและเอามือของเธออยู่หน้าปากของเธออาจจะครอบคลุมฟันของเธอที่เธอกล่าวว่า" จะเรียกว่าไม่ bigos bingos"เพื่อที่ฉันตอบว่า"ตกลงฉันจะใช้เวลา bigos และน้ำซุปคุณสามารถแนะนำหรือไม่" จากนั้นเธอก็กล่าวว่าในการเสียภาษาอังกฤษตามเธอ jotting ลงในแผ่นคำสั่งของฉันเธอว่า"ผมชอบมาก barsh สีแดง, ฉันหวังว่าคุณจะชอบคุณเกินไป" ฉันจัดการเพื่อเข้าใจเธอแม้จะมีการใช้งานที่ผิดพลาดของไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของเธอ ฉันครึ่งหัวเราะ (ภาษาอังกฤษเพิ่มเติมได้ที่เธอนั้นที่เธอ) ตอบว่า"ใช่ฉันจะเอามัน" จากนั้นเธอก็พูดด้วยน้ำเสียงจริงจังขึ้นเล็กน้อยของเสียงราวกับว่าเธอพยายามที่จะเตือนตัวเองว่าเธอเป็นคนที่ทำงาน"บางสิ่งบางอย่างอาจจะจะดื่มเบียร์บางทีคุณอาจลองโปแลนด์ของเรา""แน่ใจว่าให้ฉันหนึ่ง"ผมตอบ. ตอนนี้แม้ในน้ำเสียงจริงจังมากขึ้นว่าเธอเป็นสรุปข้อตกลงทางธุรกิจ (ด้วยใบหน้าเพื่อให้ตรงกับแรงโน้มถ่วงเพิ่มเสียงของเธอได้รับ) เธอบอกว่า "คุณสั่งหนึ่งจานซุป barsh bigos และสีแดงและเบียร์อีกหนึ่งที่ EB โปแลนด์"ที่ผมตอบ"ใช่ว่าถูกต้อง"แล้วเธอกับถอนหายใจอย่างโล่งเหมือนใครบางคนที่ได้ผ่านการตรวจสอบความสำคัญเพียงแค่หันไป ห้องครัวให้ฉันโอกาสที่จะจับเหลือบของด้านหลังของขาดำขำดีของเธอที่ฉันบอกได้ว่ามีความหนาแน่นปกคลุม

ผมก็เริ่มคิดตามที่ฉันเห็นเธอหายเข้าไปในห้องครัว, ที่ผมเคยเป็นเป็นคนเล่นของ Mazurkas'Chopin แต่จะได้รับเป็นเวลานานตั้งแต่ฉันได้เล่นจริงหนึ่งหลังจากที่ผมได้ศึกษาและทำงานต่อเป็น อายุโอเปร่าและเปียโนได้อีกต่อไปว่าผมเป็นเครื่องมือที่จำเป็นในการปฏิบัติ

5 นาทีโดยจะต้องได้ไปเมื่อ Gosia กลับมาและถามฉันว่ามาจากไหนคุณรู้มากเกี่ยวกับโปแลนด์? ครอบครัวของคุณเป็นภาษาโปแลนด์? "ไม่ใช่ที่ทุกครอบครัวของฉันเป็นภาษาเยอรมันอเมริกันชื่อของฉัน Bill Albert เป็น แต่ชื่อล่าสุดของฉันไม่เยอรมันจริงๆ"การตอบและความพยายามของฉันจะเป็นมิตรต่อเธอขณะที่เธอพยายามที่จะมีต่อผม

จากนั้นเธอก็ถามอย่างกระตือรือร้น"ก่อนที่คุณจะพูดว่า Chopin ชื่อที่คุณรู้ว่าเพลงของ'Chopin? คุณเคยได้ยินหรือไม่"ซึ่งนำไปสู่การบอกเล่าของเธอของฉันของความใกล้ชิดของฉันความสัมพันธ์กับดนตรีคลาสสิกไม่เพียง แต่โอเปร่า เธอเหมือนจะประทับใจทั้งงานนอกเวลาของฉันเป็นนักร้องใน Opera คอรัสของนครหลวงและโดยเพลงของฉันเป็นนักศึกษาปีสุดท้ายของเขาในการศึกษาที่โรงเรียนของ New York

แสดงความคิดเห็นต่อไปนี้เธอ"ตอนนี้ฉันดูว่าทำไมคุณใส่เหมาะกับคุณจะไปยังโอเปร่าในการร้องเพลง"เสียงหัวเราะบางอย่างที่เกิดในฉันเป็นฉันอาจจะมีความคิดในสิ่งเดียวกันถ้าผมเป็น แต่เธอฉันไม่แจ้งเธอว่าเท่าที่ฉันจะ มีความต้องการที่จะดำเนินการเย็นนั้นผมเป็นเพียงไปได้มาก devotedly ดู"Gotterdammerung"สดครั้งที่ 5

จากนั้นเธอก็สะดุ้งฉันโดยที่บอกผมมีความรู้สึกเสียงที่สะท้อนถึงความภาคภูมิใจอย่างมากที่เธอต้องได้รับการที่เธอได้รับการเรียนเปียโนตั้งแต่เธอเป็น 6 และว่าเธอได้รับนักเรียนที่"Warsaw School of Music"ตั้งชื่อตาม Chopin และว่าเธอเป็นคนที่ต้องการจะศึกษาระดับปริญญาโทของเธอในนิวยอร์ก ผมถามเธอว่าเธอมีเฉพาะใด ๆโรงเรียนในใจที่เธอตอบ"Julliard School of Music"

ฉันแล้วกล่าวว่าแม้ว่าโปแลนด์ได้มีนักประพันธ์เพลงที่ยอดเยี่ยมเช่น Chopin รวมทั้งผู้เล่นเปียโนที่ดี virtuoso Paderewski ชอบของอาร์เธอร์ Rubenstein และ Ignacio พวกเขาไม่ได้มีใด ๆ ละครของตัวเอง เมื่อเธอได้ยินนี้เธอไม่สามารถช่วย แต่หัวเราะ เสียงหัวเราะของเธอดังกล่าวว่าได้ฟังทั้งหมดตลอดทั้งร้านอาหารที่ก่อให้เกิดหรือสองหัวเพื่อค้นหาเพื่อที่จะดูว่าทั้งหมดเป็นความปั่นป่วนเกี่ยวกับ เธอยังติดสนใจของเจ้าของ, ผู้ที่มาให้เธอและกล่าวว่าบางสิ่งบางอย่างในโปแลนด์ด้วยน้ำเสียงที่บ่งว่าเธอได้รับเธอเพื่อไม่ให้ทำเช่นแหบ, ที่เธอตอบบางสิ่งบางอย่างในโปแลนด์ (ซึ่งยังไม่ทราบ l ไม่เข้าใจ) ให้กับเจ้าของที่เป็นหญิงวัยกลางคนอวบอ้วนที่มีรอบดวงอาทิตย์เผาใบหน้า, ตาสีฟ้าใส, จมูกและริมฝีปากขนาดเล็กขนาดใหญ่ เมื่อหญิงคนนี้เสร็จได้ยินสิ่งที่ Gosia ได้กล่าวว่าเธอหันไปหาฉันและพูดด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ยของเสียง"สิ่งที่คุณศึกษาเพลงและคุณไม่ทราบดีโปแลนด์ละครของเราอย่างเช่น"Halka"และ"ผีสามบาทลักษณะ"โดย Moniuszko". ในขณะนั้นผมไม่ทราบว่าจะพูดอย่างไรเพื่อให้ผมก็พูดด้วยน้ำเสียงเชิงขอโทษเกือบของเสียงที่ฉันไม่ได้รู้ว่า มีสิ่งมีโอเปร่าโปแลนด์ แต่ผมจะสนใจเป็นอย่างมากในการฟังมัน. หญิงคนนี้แล้วแนะนำตัวเองให้ฉันเป็นทั้ง Pani Beata และเจ้าของสถานที่. หลังจากการแนะนำของเธอเธอบอกว่ามีบางสิ่งบางอย่างเพื่อ Gosia ที่เปิดให้ฉันและ กล่าวว่าแก้ตัว"ฉัน"และไปที่ห้องครัว. ขณะที่เธอไป Pani Beata พูดด้วยน้ำเสียงค่อนข้างของเสียงเกือบราวกับว่าเธอไม่ต้องการที่จะได้ยิน Gosia"สัปดาห์ต่อไปจะเป็นโอเปร่าโปแลนด์"Halka"ในคาร์เนกีฮอลล์ทำไมคุณไม่ใช้ Gosia, ฉันคิดว่าเธอชอบคุณและคุณชอบเธอ, บางทีคุณอาจสอนภาษาอังกฤษเธอดีและเธอสอนคุณ"ภาษาโปแลนด์, เพียงก่อนผมมีโอกาสพูดอะไร Gosia กลับมาแบกถาดขนาดใหญ่ที่มีคำสั่งของฉัน
Gosia วางซุปและ Bigos ของฉันในเคาน์เตอร์ซึ่งมาพร้อมกับขนาดใหญ่ที่ให้บริการของมันฝรั่งบดและสลัดแตงกวาและสามารถของเบียร์ที่เธอเทลงในแก้วเบียร์ขนาดใหญ่ Pani Beata ก็หันไป Gosia และกล่าวว่า"ทำไมคุณไม่ไปกับสุภาพบุรุษนี้ไปโอเปร่ากับ Halka" Gosia หน้าของการเปิดสีแดงเมื่อได้ยินนี้อาจจะเพราะเธอถูกวางในตำแหน่งอึดอัดที่ต้องตอบรับหรือปฏิเสธคำเชิญโดยคนที่มีไม่ได้แม้แต่หนึ่ง เธอกล่าวว่าสิ่งที่จะ Pani Beata ในโปแลนด์ที่ Pani Beata ตอบเป็นภาษาอังกฤษว่าเธอเป็นGosia พยายามบอกว่ามีต้องพูดโปแลนด์เนื่องจากมีเหตุผลว่าทำไม l ไม่ควรเข้าใจว่าสิ่งที่พวกเขาไม่"ผมเห็นโอเปร่านี้ก่อนที่เขาไม่เห็นมันพูดว่าเขาต้องการที่จะเห็นมัน. บางทีคุณอาจจะไป เข้าด้วยกันและเขาสอนให้คุณภาษาอังกฤษ (แล้วก็มองผม) และคุณเรียนรู้ภาษาโปแลนด์" โดยไม่ทราบว่ามันในขณะที่เราได้ตั้งขึ้นมาในวันที่ไปโอเปร่าซึ่งเราทั้งในทางขี้อายตกลงที่จะไปเป็นหากการตัดสินใจได้รับการไว้ให้พวกเราโดยครั้งนี้ว่าผู้หญิงความหมายดี แต่รบกวนที่เรียกว่า Pani (ความหมายของคำนางในโปแลนด์นี้) Beata ผู้คนส่วนใหญ่ดูเหมือนจะใช้ความชอบให้

ฉันบอก Gosia ที่ฉันจะได้รับบัตรเข้าชมผ่านบัตรเครดิตของฉันเพื่อให้เราได้แลกเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ที่เห็นด้วยกับการโทรแต่ละครั้งอื่น ๆ ในวันต่อไป หลังจากนั้นสถานที่เริ่มต้นเติมและฉันได้ไปกินอาหารของฉัน Gosia ไม่ได้มีเวลาในการแชทกับฉันเพราะทุกตารางของเธอมีครอบครองตอนนี้มีลูกค้าใหม่สด ฉันไม่ได้เพลิดเพลินกับอาหารมากจนฉันไม่ดูขายาว Gosia ของที่เธอวิ่งไปที่ห้องครัวและด้านหลัง เธอย้ายเพื่อ sensually ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะจำได้ว่าฉันมีอาหารที่ด้านหน้าของฉันที่ฉันได้ให้เสร็จใน 20 นาทีเพื่อให้มีเวลาพอที่จะทำให้มันโอเปร่าในเวลา Gosia ต้องมีที่รู้จักกันผมจ้องมองที่ขาของเธอไม่เพียง แต่ในวงที่จัดขึ้นถุงน่องของเธอ (ผมมารู้ทีหลังว่าพวกเขาถูกเรียก pończochy ในโปแลนด์) มองเห็นได้จากการกรีดกับกระโปรงมินิของเธอ, เพราะเธอยิ้มตาเป็นประกาย ฉันทุกโอกาสที่เธอได้

เมื่อมันมาเวลาที่จะจ่ายแท็บ, Gosia กล่าวว่าผมจะไม่เรียกเก็บเงินสำหรับทะเลทราย (ที่ได้รับส่วนแบ่งของสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าพายแอปเปิ้ลโปแลนด์ซึ่งลิ้มรสพายแอปเปิ้ลแล้วไม่แตกต่างกันอเมริกัน) เธอบอกว่าเธออยากจะทำอย่างนี้ก็เพราะกำลังจะเชิญเธอไปดู"Halka"

ผมจำไม่ได้ l สภาพอากาศหรือไม่ขอบคุณเธอสำหรับพายแอปเปิ้ล แต่ยังจำ l ออกจากปลายที่เกินเกณฑ์มาตรฐาน 16% ที่เหลือโดยส่วนใหญ่ goers ร้านอาหารในอเมริกาของเธอเธอคุณฉันเป็นได้อย่างรวดเร็ว l บอกลาถึงเธอและ Pani Beata (ที่แปลกพอทุกคนเรียกว่า Pani แม้ลูกค้าและพนักงานของเธอบางคนไม่ได้แม้กระทั่งโปแลนด์)

ผมออกจากร้านอาหารมื้อเย็นหลังจากที่มีการกล่าวลาของฉันและทั้งหมดที่ฉันสามารถคิดได้สายตาของ Gosia และวิธีการที่ร่างกายเหมือนหญิงของเธออย่างไม่น่าเชื่อมีที่จับความสนใจของผมในทางไม่ผู้หญิงคนอื่น ๆ ได้ที่นี่ไม่ใช่ที่จะบอกว่าผมไม่ได้รับรัก ก่อน (ไม่ l ที่อยู่ในความรักตอนนี้) หรือว่าผมไม่ได้อยู่กับผู้หญิงคนอื่นก่อนเวลานี้ แต่ก็แตกต่างกันหรืออย่างน้อยก็ดูเหมือนจะ ในลักษณะความสัมพันธ์ฉันได้ทุกมาก่อนได้รับแตกต่างกันและพิเศษในทางของตัวเอง แต่นี่เป็นครั้งแรก l รู้สึกมีความต้องการทางเพศมากดิบให้กับผู้หญิงคนใดคนหนึ่งอาจเป็นผลมาจากการที่เธอมองไปทางที่ไม่ได้สวย หรือแม้กระทั่งตามธรรมชาติที่สวยงาม แต่ในทางเซ็กซี่จากวิธีที่เธอเดินไปที่ชุดที่เธอใส่ทุกครั้งเพื่อร่างกายสมบูรณ์ของเธอหรืออาจจะถูกวิธีที่เธอกระทำ, ขี้เล่นดังนั้นเกือบจะเหมือนเด็กในทางที่เธอยิ้มให้ฉันเมื่อเธอมองที่ฉันเมื่อเธอได้วิ่งเข้าและออกจากห้องครัวและวิธีที่เธอมียิงฟันที่ฉันเมื่อเธอจับฉันนำแสดงโดยที่ขาของเธอ

ปัจจัยที่เพิ่มแรงกระตุ้นทางเพศเหล่านี้อย่างอื่นได้ว่าการสนทนาของเราได้รับการบิต จำกัด ให้คนยากจนและความไม่รู้ภาษาอังกฤษของเธอทั้งหมดของฉันของภาษาโปแลนด์ ผมยังคิดว่านอกเหนือจากแม่เหล็กทางเพศ (สมมติว่าเธอรู้สึกเหมือนกันเกี่ยวกับฉัน) มีเพียงสิ่งเดียวที่เรามีในทั่วไปเป็นความใฝ่ฝันของเรารับที่ด้านบนสุดของกองในดนตรีคลาสสิก

Leave a Reply

