เปียโนสำหรับผู้เริ่มต้น

คุณอยากจะเรียนรู้การเล่นเปียโน?

เปียโนเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการศึกษาและแตกต่างจากเครื่องมืออื่น ๆ บางอย่างเช่นฝรั่งเศสฮอร์น, สามารถเป็นหนึ่งในที่ง่ายที่สุด พร้อมกับความง่ายในการเริ่มต้นความสามารถรอบตัวเป็นอีกหนึ่งแหล่งใหญ่ของเปียโน เปียโนสามารถเล่นกับวงดนตรี, กลุ่มเล็ก ๆ ของตราสารอื่นหรือเป็นเครื่องมือเดี่ยว

ดังต่อไปนี้นอกจากนี้ยังมีเหตุผลที่เป็นที่นิยม

* เมื่อเทียบกับเครื่องลมไม้มีเทคนิคเล็กน้อยความยาก

* คุณจะไม่รับผิดชอบต่อสนาม, เปียโนที่มีอยู่แล้วในการปรับแต่ง

* ประเภทใดและสถานการณ์ใด ๆ ที่จะเหมาะกับเปียโน

ถ้าก่อนที่คุณไม่เคยเรียนรู้ที่จะอ่านแผ่นเพลงหรือคิดว่าคุณเกินไป
อายุปัจจัยเหล่านี้จะสั่งการคาดหมายน่ากลัวของการเรียนรู้ที่ใช้ใน แต่คนจำนวนมากยังคงเติมเต็มความทะเยอทะยานของพวกเขาในการเรียนรู้ในการเล่นเปียโนแม้จะมีปัจจัยเหล่านี้ เพราะเหตุใด พวกเขาผ่านมาความกลัวของพวกเขาและไม่ให้สิ่งต่อไปนี้

มีข้อได้เปรียบใด ๆ อายุในแง่ของการเรียนรู้กำลังการผลิตให้ฉันพยายามที่จะอธิบายบางสิ่งบางอย่างในแง่ทางวิทยาศาสตร์ที่อาจแปลกใจคุณ

ศาสตร์แห่งการเรียนรู้

เด็กมีความสามารถในการเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วเราทุกคนเข้าใจว่าสิ่งนี้ ทั้งนี้เนื่องจากเด็กมีจำนวนมากของการเชื่อมต่อในสมองของพวกเขาที่ช่วยให้พวกเขาในการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมหาศาล

เมื่ออายุ 16 เราจะมีเพียงเศษเล็ก ๆ ของการเชื่อมต่อที่เราได้เมื่อแรกเกิด เชื่อมต่อเหล่านี้จะสูญหายไปในขณะที่เราเริ่มต้นการพัฒนาบุคลิกภาพและวิธีการของเราที่เราคิดว่าสิ่งโดยเฉพาะเกี่ยวกับ {นี่คือเหตุผลที่เรามีจำนวนมากดังนั้นในครั้งแรก –. เพื่อให้หลวมพวกเขาเมื่อเราเริ่มที่จะเป็นคนที่คุณเห็นในกระจกทุกวัน} เพื่อที่จะได้กลายเป็นคนที่คุณมีวันนี้คุณต้องเป็นจำนวนมาก ในสถานที่แรกเพื่อที่จะหลวมพวกเขาในขณะที่คุณเริ่มมีความสัมพันธ์กันสำหรับพฤติกรรมบางอย่างและความคิด

ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่จะมีประโยชน์อะไร?

คุณมีประสบการณ์ในการเข้าใจถึงวิธีเรียน ถึงแม้เด็กจะใช้เวลาในข้อมูลได้เร็วกว่าที่เราเหลืออยู่เพื่อตัวเองพวกเขาก็ไม่เข้าใจวิธีการปฏิบัติ ด้วยซอฟแวร์เปียโนที่เหมาะกับคุณ, คุณสามารถจำข้อมูลทั้งหมดที่คุณจะได้เรียนเพราะคุณมีความสามารถในการสอนตัวเองในลักษณะการผลิต

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับเปียโน

ฉันรู้ว่าเป็นผู้เริ่มต้นทุกอย่างน่าจะเป็นใหม่และยากมากที่นี่มีคำแนะนำเล็กน้อยสำหรับผู้ที่คิดเกี่ยวกับเมื่อเริ่มต้นใช้งาน

คุณไม่สามารถทำอะไรได้จนกว่าคุณจะได้ตราสาร ถ้าคุณไม่สามารถเปียโนหรือไม่ต้องมีห้องเปียโนอิเล็กทรอนิกส์เป็นสิ่งที่ดีที่สุดถัดไป ทางเลือกที่ถูกที่สุดเป็นแป้นพิมพ์ แต่ให้แน่ใจว่าจะมีปุ่มเต็มขนาดและมีความไวสัมผัส นี้เพื่อที่ว่าเมื่อคุณอัปเกรดในที่สุดคุณก็ไม่ต้องทำมากเท่าการปรับอีกครั้ง

ให้แน่ใจว่าคุณสามารถนั่งที่เปียโนที่ความสูงที่ถูกต้อง

คุณจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อนิ้วมือของคุณจะงอเล็กน้อยและบนแป้น, forearms ของคุณอยู่ในทิศทางเดียวกับพื้น หากคุณมีอุจจาระเก่าที่สูงเกินไปตัดมันลงหรือใช้เก้าอี้จากห้องรับประทานอาหาร เบาะเพิ่มความสูงเป็นสิ่งที่คุณต้องพร้อมให้นั่งบน

แต่งตัวไม่ดีคุณไม่ควรใกล้ชิดเกินไปหรือร่างกายของคุณรู้สึกว่าคุณกำลังมาถึงและกลับของคุณก็จะยังคงตรงอยู่ตลอดเวลา

อย่าเพิ่งเล่นชิ้นของเครื่องชั่งและวางแผนในการศึกษาเช่นกัน เหล่านี้จะช่วยสร้างความแข็งแรงนิ้ว, จังหวะและทำความเข้าใจกับลายเซ็นที่สำคัญ

แต่ละพื้นที่ดังกล่าวควรมีจำนวนหนึ่งของเวลาที่กำหนดให้พวกเขาจึงวางแผนรอบการปฏิบัติของคุณ มากกว่าการปฏิบัติและการฝึกไม่ดีสองสิ่งที่คุณจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ถ้าคุณกำลังมุ่งมั่นที่จะเล่นเครื่องดนตรีที่จะให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและให้คุณที่เป็นอิสระจากความเครียดของชีวิต, เปียโนเป็นหนึ่งในจำนวน

Leave a comment