Battle ของฉันกับแผ่นเพลง

เรียนรู้การเล่นเปียโนเป็นประสบการณ์ที่จัดเรียงของฉันตกลงไปใน แม่ของฉันเป็นคนหนึ่งในไม่กี่ครูเปียโนในเมืองเล็ก ๆ ที่ฉันและเธอเติบโตขึ้น instilled ในฉันเพลงหลงจากอายุต้น ผมจำได้ประมาณสี่ปีหลังจากที่ดูนักเรียนนักศึกษามาบ้านของเราสำหรับบทเรียนที่ฉัน peered รอบบันไดราวระเบียงของกรณีของเรา, ตากว้างด้วยความประหลาดใจ

โดยปกติเมื่อผมกลับมาเล็กน้อยที่มีอายุมากกว่าที่ฉันยังต้องการที่จะเป็นหนึ่งในนักเรียนของแม่และเรียนรู้วิธีการเล่นทั้งหมดของเพลงความทรงจำเหล่านั้นผมเคยได้ยินในขณะที่ดูการ์ตูนเช้าวันเสาร์ของฉัน

ผมจำได้ว่าครั้งแรกที่ฉันวางนิ้วมือของฉันบนแป้นเหล่านั้น (ไม่สามารถเข้าถึง pedals) ผมนำไปช้าตอนแรก แต่แล้วเล่นมามากขึ้นได้อย่างง่ายดาย ปัญหา? เพลง Sheet

ขณะที่ฉันมีหน่วยความจำกระตือรือร้นและความรู้สึกที่ดีของเวลาที่ผมไม่ค่อยสนใจในการเรียนรู้หรือความเข้าใจบันทึกย่อของขนาด ผมจำได้ว่าคิดกับตัวเองว่าถ้าผมสามารถเล่นเพลงจากหน่วยความจำแล้วทำไมรำคาญ?

เท่าที่แม่ของฉันรักฉัน, เธอไม่สามารถสั่นที่สัญชาติญาณครูเพลงและบังคับฉันจะไปกว่าแฟลชการ์ดซ้ำ ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าฉันรู้ว่าเครื่องชั่งกลับไปที่หน้า ฉันมีความคิดไม่ว่าจะมีการศึกษามีส่วนร่วมมาก!

ในขณะที่เรา bickered มักจะเกี่ยวกับความสำคัญของมันเมื่อเวลาผ่านไปมันกลายเป็นง่ายขึ้นและในขณะที่ฉันตัวสั่นที่จะคิดเกี่ยวกับจำนวนครั้งที่ผมได้ยิน'ทุกๆดีบอยไม่ Fine'บางสิ่งบางอย่างเริ่มคลิก ไม่เพียง แต่ตอนนี้ฉันสามารถอ่านเพลงแผ่น แต่ฉันเป็นจริงเพลิดเพลินกับมันเสมือนว่าเป็นบางขลัง, ภาษาลับมีเพียงฉันที่สามารถเข้าใจได้

มีหลายระดับความสำเร็จแล้วฉันอยากจะเขียนเพลงของตัวเองสั้น ๆ เพื่อเล่นบนเปียโนและแม่ของผมเคยมีผงกศีรษะ, approvingly (แม้จะถูกเขียนในดินสอสี)

ทั้งหมดในทุกการเจริญเติบโตขึ้นกับครูเพลงแน่นอนมีช่วงเวลาของการหักหลัง แต่แม่รู้ว่าสองหรือสิ่งที่เกี่ยวกับเปียโนและทำให้แน่ใจว่าผมได้เรียนรู้ทั้งหมดของความซับซ้อนของวิธีการตามแนวเพลง

เธอเข้าหาการเรียนการสอนดนตรีแบบเดียวกับที่เธอมาหาฉันสักคำสอน; โดยเน้นการเรียนรู้มันทุกทางและเห็นคุณค่าองค์ประกอบแม้ฉันไม่เข้าใจ แม่ยังคงสอนนักเรียนรอบชุมชนไปในวันนี้และขณะนี้มองครูของเธอเริ่มต้นเว็บไซต์ของเพลงเป็นของตนเองหรือชุมชนกลุ่มผู้ซื่อสัตย์สำหรับอาจารย์เช่นเดียวกับในพื้นที่

สำหรับตัวผม? ดีตอนนี้ฉันกำลังเติบโตขึ้นทุกอย่างก็ขึ้น แต่ฉันจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของฉันได้เรียนรู้เพลง) วิธีการที่ฉันได้ (แม้ว่าฉันต้องโกงอยู่นอกเว็บไซต์ของที่นี่และมี

Leave a Reply

