อาหารโซล

หากฉันไม่ระวังมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะกลายเป็นจมโดยความสามัญที่
ดูเหมือนว่าจะให้พวกเราทุกคนคงตกอยู่ในอันตรายของ succumbing เพลงไซเรนก็ถูกสะกดจิต
ใช่เป็นเรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนในโทรทัศน์และปัดลงบนโซฟาของผมรับได้ถึง
ไปที่ตู้เย็นหนึ่งทุกครั้งของผู้ประกอบธุรกิจการค้าอาหารให้ฉัน
munchies แต่ผมรู้ว่าผมจะไปนอนไม่พอใจกับตัวเลือกที่ เพราะเหตุใด เนื่องจาก
นักร้องเป็นเพียงลิปซิงค์และมีความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับพลิกผมของเธอกว่า
แปลความหมายของเพลงบัลลาดหรือแม้กระทั่งทราบว่าสิ่งที่จะหมายถึงการที่จะอยู่ในสนาม ฉันรู้แล้ว
วิธีภาพยนตร์ที่กำลังจะจบที่ฉันดูในเวลาเดียวกัน ฉันไม่ได้โง่เป็น
เป็นฉันกำลังเล่นสำหรับ แต่ไม่มีใครถามผมสิ่งที่ผมคิดหรือยังบอกอีกว่าสวัสดี ฉัน
เหลือเพียงด้วยความสงสัยและความกลัวและ phobias ปลูกทุกสองสามนาทีโดยใช้น้ำมันงู
พนักงานขายและให้เป็นหนองในการนอนหลับไม่สบายใจของฉัน เปิดวิทยุและฉันถูกทำร้าย
โดยเพลง Booty หรือในทางกลับกันโกรธการสนทนาระหว่างบุคคลที่ไม่ได้
การสื่อสารหรือให้ความร่วมมือหรือบรรลุอะไร และแน่นอนอื่น ๆ
ชนิดของสนาม ฉันไม่ได้พูดเกี่ยวกับการบันทึกหรือ baseballs อย่างใดอย่างหนึ่ง มีเสมอ
ขายสนาม ถึงแม้ว่าฉันจะร่วมออกไปอยู่ร่วมกับผู้ผลิตจริงเล่น
ใช้จริงผมมักจะผิดหวังอย่างมากที่จะหามากของพวกเขาเลียนแบบ
วัฒนธรรมของมวลและแรงจูงใจจากอัตตาหรือความไร้สาระและไม่พยายามของแท้ไป
ติดต่อสื่อสาร

ฉันรู้ว่าอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจอยู่ที่นี่เพื่อเข้าพัก ฉันรู้ว่าฉันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
ผู้บริโภค แต่ผมไม่ได้เป็นเพียงผู้บริโภคทุกนาทีของทุกวัน
ความจริงเป็นที่ฉันต้องการและจำเป็นต้องเชื่อมต่อลึกและประสบการณ์ที่อุทธรณ์
ตรงไปยังจิตวิญญาณของฉัน การพูดของวิญญาณก็แปลกความจริงก็คือประเทศเดียวกัน
(สหรัฐอเมริกา) ที่ผลิต schlock ส่วนใหญ่ยังเป็นบ้านเกิดของ
ศิลปะแบบฟอร์มที่กำหนดในทางปฏิบัติโซลชื่นชมและเฉลิมฉลองบ่อยกว่าใน
ประเทศอื่นที่ไม่ใช่ที่นี่ที่บ้าน ฉันพูดของหลักสูตรดนตรีแจ๊ส สิ่งที่ทำให้
Jazz ภาษาของจิตวิญญาณได้หรือไม่ ฉันจะบอกคุณ ปัญญาของมัน ส่วนผสมของมัน เหนือสิ่งอื่นใด
จิตวิญญาณของฟรี

เมื่อผมน้อย, แม่ของผมใช้ในการเล่นบันทึกการ concertos เบโธเฟนและ
symphonies Mozart, Chopin องค์ประกอบและเปียโน ชื่อของตัวนำ
และนักดนตรีที่มีความยาวตั้งแต่จาง ๆ ในความทรงจำของฉัน แต่เพลงยังคงมี
เป็นความเข้าใจของผมขยายตัวของดนตรีประวัติของผมมาทราบว่าเมื่อ
และ Mozart Beethoven Chopin ยังมีชีวิตอยู่และพวกเขาก็มีฝีมือ improvisers ทั้งหมดและ
คอนเสิร์ตคลาสสิกและการบันทึกของวันนี้การย้ายที่พวกเขาอาจจะให้บาง
คน, มี แต่เงาของสิ่งมีชีวิตการแสดงของโทเหล่านี้ต้องได้รับการ
ชอบ เพลงแผ่นอาจทำหน้าที่เป็นแนวทางสำหรับการแสดงเดี่ยวของพวกเขา
คล้ายกับ"หนังสือปลอม"และ"หนังสือของจริง"ที่เป็นคำแนะนำเพื่อทันสมัย
กำลังจะเป็นมาตรฐานสำหรับนักดนตรี นักดนตรีแจ๊สอะไรได้และทำคือใช้เวลา
ส่วนผสมของเวลาของพวกเขาเสียงและจังหวะของการหลอมรวมทางวัฒนธรรมและ
ส่งมอบในแต่ละครั้งที่พวกเขาเล่นสด ไม่เพียง แต่แจ๊สวาดในคลาสสิก
ประเพณีของยุโรปที่มีทักษะที่ดีรากของมันอยู่ที่จังหวะแอฟริกันโบราณและ
ฮาร์โมนิโครงสร้าง ได้อย่างลงตัวผสมผสานสองประเพณีที่ดีด้วยกันคุณจะ
ยังได้ยินองค์ประกอบตะวันออกลาตินและแม้แต่อินเดียและจีนรวมกันเพื่อสร้างชีวิต
เพลงสำหรับวันนี้

แม้จะมีการแสดงของวงดนตรีในบางโอกาสที่ดีในโทรทัศน์ก็ยังไม่
เช่นเดียวกับการมีและที่จริงความรู้สึกการสั่นสะเทือนของกลอง นั่นคือที่
จิตวิญญาณที่แท้จริงของการปฏิบัติใด ๆ จริงๆมีอยู่แล้วในช่วงเวลาและสถานที่ที่มันเป็น
แฉในหมู่นักดนตรีและผู้ชมที่เป็นปัจจุบัน มีชีวิตใด ๆ
ประสิทธิภาพการทำงานจะสิ่งที่จะไม่ซ้ำกันแม้ว่ามันจะถูกทำซ้ำ
ทราบเพื่อทราบโดยติด​​ตามการศึกษาเพื่อรองรับการบันทึกแบบเดียวกับที่คลาสสิก
นักดนตรีผลคะแนนการศึกษา

ในปี 2003 ในการให้สัมภาษณ์โดย Javier Antonio Ortiz Quiñones สำหรับ allaboutjazz.com ของเรา
ต้นแบบบ้านเกิดของเคาะ, Babatunde Lea เป็นที่ยกมาเป็นคำพูด :

"หลังจากหลายปีกำลังศึกษาจังหวะของแอฟริกัน Diaspora, ฉันมี peeped ที่
ผ่านหลายของวัฒนธรรมแอฟริกันอยู่เข้าใจว่าไม่มี
การแบ่งแยกระหว่างร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณ ในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นเมื่อ ensues สุขภาพ I
เห็นว่าเป็นคำเปรียบเทียบ polyrhythms สำหรับวัฒนธรรมสากล Polyrhythms เป็น
เชื่อมต่อ ดังนั้นพวกเราเป็นมนุษย์ เราก็ไม่เข้าใจมันอย่างเต็มที่เพราะความต้องการ
ที่จะสอนเช่นเดียวกับที่หนึ่งจะต้องมีการเรียนการสอนโดยมือกลองจังหวะหลัก.

folks ใช่เราจะต้องมีการเรียนการสอนและมันขึ้นอยู่กับแต่ละของเราที่จะเรียนรู้บทเรียนหรือ
จ่ายในราคา ราคาอะไร?ราคาของอืดอาดไม่พอใจราคาของเสียใจ,
ราคาของความเบื่อ ผมเห็นว่า polyrhythms ที่ Babatunde Lea หมายถึง
ไม่ได้ยินเท่านั้นพวกเขาจะรู้สึก แต่คุณต้องทำตามขั้นตอนที่นำไปสู่​​สถานที่ของ
ชุมชนและที่ที่คุณจะได้พบกับสิ่งที่จริงสำหรับตัวคุณเอง โทนี่และเมื่อฉัน
ได้เปิดประตูไปฟังจะได้ยินบทกวี Café เรามุ่งมั่นที่จะทำ
สนับสนุนแจ๊สอยู่ที่นี่ใน Vallejo, การสร้างบ้านสำหรับแจ๊สนักดนตรีมา
และรับฟังด้วยความสนใจของผู้ฟังที่เคารพ เราได้รับการส่งใน
ที่สัญญาว่าทุกคืนวันเสาร์เมื่อเราคุณลักษณะแจ๊สอยู่กับบทกวี
ช่วงระยะหยุดพัก เรามีผู้อุปถัมภ์หลายร้องอุทานว่าพวกเขา"ไม่สามารถเชื่อว่านี่คือ
เกิดขึ้นใน Vallejo."แต่ทำไมไม่ควรจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นใน Vallejo? มันเกิดขึ้น
ในโตเกียว มันเกิดขึ้นในแฟรงค์เฟิร์ตและอัมสเตอร์ดัมและเบอร์ลินและกรุงปารีส ทำไม
ไม่ควรจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานของบลูส์และแจ๊ส
นักดนตรีและผู้ที่ได้เดินเล่นตามถนนมากเหล่านี้ New Orleans รู้ของ
ประวัติความเป็นมาและมีตัวพิมพ์ใหญ่ในนั้น ถ้าอะไรสักอย่างมันคืออดีตของมันมากกว่าอะไร
อื่น ๆ ที่จะกระตุ้นให้ผู้คนทั่วโลกที่จะสร้างและรักษาเมือง ทำไม
เราไม่ควรจะภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์และนักดนตรีที่อาศัยอยู่ในหมู่พวกเราของเราหรือไม่ นี้
โดยเฉพาะเสาร์จะได้รับการเสริมพิเศษเพราะเราจะได้รับการปรุงรสที่มี
ระดับปริญญาโท

คุณจะไม่หาเขาในโทรทัศน์ (ยัง) แต่ Babatunde Lea เป็น
ได้รับการยอมรับในระดับสากลศิลปินคุณภาพ ความจริงก็คือเหตุผลเดียวที่คุณ
มีโอกาสที่จะได้ยินเขาอาศัยอยู่และในราคาที่เหมาะสมมากที่นี่ใน
Vallejo เป็นเพราะเขาอาศัยอยู่ที่นี่และทำให้ตัวเลือกที่ให้การสนับสนุนดนตรีแจ๊สอยู่ที่นี่ ทุ่ง
ได้อุปโลกน์อาชีพแพร่หลายในจังหวะของบ้านเกิดเมืองนอนของทวีปแอฟริกาและของ
Diaspora อเมริกันคาริเบียนและภาคใต้ ขึ้นในนิวยอร์กและ Englewood, New
Jersey เขาย้ายไปทางตะวันตกเพื่อ San Francisco Bay Area ในปลายปี 1960 ของ เขา
สมควรได้รับการคัดเลือกนักดนตรีแจ๊สของปีโดยในปี 2005 เอสเอฟสัปดาห์ การเข้าร่วม
Babatunde ในวันที่ 20 เดือนพฤษภาคม 2006 ที่ฟังจะได้ยินบทกวี
Café
ใน Vallejo, จะได้รับการ Aaron Germaine บนเบสและศิลปะ Kuh บนเปียโน
สองคนขอมากที่สุดหลังจากผู้ชายส่วนจังหวะในทางธุรกิจและการดีมาก
เหตุผล เมื่อพวกเขาได้รับในจิตวิญญาณไม่มีการปฏิเสธความรู้สึกมัน หากคุณมี
ไม่เคยออกไปผจญภัยของวงดนตรีสดนี้จะเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับคุณที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา
เท้าของคุณในน้ำ คุณจะไม่ผิดหวัง ถ้าคุณถือออกไปด้วยเท่านั้น
มาตรฐานสูงสุดฉลาดมากที่สุดเมื่อมันมาถึง Jazz, นี้ยังจะได้รับคืน
สำหรับคุณ

ดังนั้นออกมาให้การสนับสนุนดนตรีแจ๊สโดยทั้งหมดอาศัยอยู่ แต่ที่สำคัญออกมา
พบกับผู้คนแปลก ๆ เช่นตัวคุณเองที่กำลังค้นหานานกว่าความสามัญ
ออกมาเพื่อเรียน ออกมาให้อาหารจิตวิญญาณของคุณ

คุณจะพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Babatunde Lea, และ Educultural ที่ก่อตั้งโดย
เขาและภรรยาของเขาเวอร์จิเนีย ดร. Lea, โดยไปที่ http://www.motema.com คุณจะได้รับ
โอกาสที่จะพบปะและทักทายพวกเขาในคืนวันเสาร์ตั้งแต่ 09:00 น. ถึงเที่ยงคืนที่ฟัง
จะได้ยินบทกวีคาเฟ่ตั้งอยู่เลขที่ 818 ถนน Marin ใน Downtown Vallejo ค่าเข้าชม
$ 10 และหมายเลขโทรศัพท์เป็น 707-554-4540 นอกจากนี้คุณยังสามารถเยี่ยมชม
http://www.listenandbeheard.net สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Leave a Reply

