วิธีการที่จะมีงานเลี้ยงดีจัด

ความสุขที่ใหญ่ที่สุดของฉันคือการจัดระเบียบกิจการอาหารค่ำ เมื่อเวลาผ่านไปผมได้พัฒนาแนวความคิดที่จะช่วยฉันในการสร้างช่วงเย็นส่วนใหญ่ใจดีและแตกต่างกันมากที่สุด

ผมเริ่มต้นด้วยการออกกำลังกายด้วยการอ่านหนังสือน้อยในการที่ผมเขียนลงทุกข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่ผมต้อง ตอนนี้แน่นอนผมได้ย้ายขึ้นไปเป็นวิธีที่ซับซ้อนมากขึ้นโดยใช้ Excel ในการบันทึกข้อมูลของฉัน วิธีการใด ๆ ที่เป็นเรื่องปกติ คนชอบวิธีการที่แตกต่างกัน

นี่คือวิธีการทำงาน :

ฉันรายการชื่อทั้งหมดของผู้เข้าพักฉันได้รับเชิญเพื่อจุดในขณะนี้ ถัดจากชื่อของพวกเขาที่ฉันเขียนลงชอบและไม่ชอบของพวกเขาในแง่ของอาหารและเครื่องดื่ม แน่นอนว่าการแพ้ใด ๆ ต้องได้รับการบันทึกไว้เช่นกัน มันจะเป็นความอัปยศถ้าคุณเตรียมอาหารที่อร่อยที่สุดและแขกของคุณจะไม่สามารถสนุกกับมัน ฉันแล้วเขียนลงอาหารที่ฉันทำหน้าที่สำหรับแต่ละบุคคลหรือกลุ่มดังนั้นฉันจะไม่ทำสิ่งที่เหมือนกันสำหรับคนเดียวกัน นอกจากนี้ยังเตือนความจำที่ดีของสิ่งที่ฉันได้ทำหน้าที่ในอดีต ฉันยังจดบันทึกสูตร, หนังสือผมได้รับและพวกเขาจากหน้าดังนั้นพวกเขาจะพบได้อย่างง่ายดาย

ฉันแล้วให้จดบันทึกของผู้ที่ผมได้รับเชิญกับใครและไม่ว่าแขกของฉันได้ที่ เพื่อนบ้านของฉันได้รับเชิญเมื่อคนที่ไม่รู้จักกันและพวกเขาโต้เถียงตอนเย็นทั้งหมด คุณไม่ต้องการนี​​้จะเกิดขึ้นอีกครั้ง คุณอาจจะรักการผจญภัยมากขึ้นและเขียนลงตกแต่งตารางที่คุณสร้างขึ้นและแม้สิ่งที่คุณสวมใส่ชุด

บุคคลในแต่ละครั้งที่ผมต่อไปการจัดเลี้ยงอาหารค่ำของฉันฉันหมายถึงฉันฉลาด Excel แผ่น มีจำนวนมากข้อได้เปรียบ ฉันสามารถดูว่าผู้ที่มากี่ครั้งในอดีต ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันได้สุกและจินตนาการของฉันจึงได้รับไปในเรื่องสูตรใหม่

ตกแต่งตารางจะถูกให้ความสำคัญกับผมและผมรักที่หลากหลาย ดังนั้นฉันจะไม่ทำเช่นเดียวกันอีกครั้ง

สองประเด็นสำคัญของการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำอย่างดีมีแสงและเสียงเพลง ไฟทางอ้อมให้บรรยากาศมากขึ้นเมื่อเทียบกับไฟโดยตรง เทียนชัดเป็นตัวเลือกแรกของฉัน

การตั้งค่าส่วนตัวของฉันในเรื่องเพลงประกอบเป็นเพลงคลาสสิก รายการโปรดของฉัน Mozart, Beethoven และ Chopin

สามีของฉันคิดว่าฉันบ้าเล็กน้อย แต่สนุกกับการเลี้ยงอาหารอย่างละเอียดทุกครั้งที่เรามี ดังนั้นฉันเดาความบ้าเล็กน้อยสามารถของความได้เปรียบ Bon Appetit!

Leave a Reply

